-PR Newsภาพข่าว

บ้านใหญ่นครปฐมคึกคัก! นักการเมือง-ชาวบ้านตบเท้าร่วมงานวันคล้ายวันเกิด “อนุชา สะสมทรัพย์” ครบ 70 ปี

ที่บ้านใหญ่ ตระกูลสะสมทรัพย์ ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม เมื่อวันที่ 2 มี.ค.2567 ตั้งแต่ช่วงเช้าเนืองแน่นไปด้วยนักการเมือง ทั้งจาก อบจ. อบต.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ข้าราชการ และพี่น้องประชาชนชาวนครปฐม ฯลฯ เดินทางกันมาเพื่อเข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 70 ปี เฮียหมวย-อนุชา สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม และรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้งนี้ทางนายอนุชา สะสมทรัพย์พร้อมด้วยนางสุมลรัตน์ สะสมทรัพย์ ภรรยา-ลูกๆ และทีมงานได้สวมใส่เสื้อยืดสกรีนข้อความว่า “BAN YAI ใจดี” และในบริเวณงานมีรูปภาพขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นรูปเฮียหมวย-อนุชาสวมเสื้อพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมข้อความนายผู้มีให้ BAN YAI ใจดี ครบรอบ 70 ปี ไว้ให้เป็นจุดถ่ายรูปอีกด้วย

ด้านนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา, นายศุภโชค ศรีสุขจร ส.ส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด 70 ปี นายอนุชา สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม และรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งเป็นน้องชายคนเล็กสุดแห่งบ้านใหญ่สะสมทรัพย์ โดยนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ได้กล่าวอวยพรว่าขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์ประปฐมเจดีย์ และองค์พระร่วงโรจนฤทธิ์ และพระบารมี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โปรดดลบันดาลให้นายอนุชาและครอบครัว มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรง เป็นหลักชัยให้กับน้องๆและพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครปฐมต่อไป

พร้อมกันนี้ นายอนุชา สะสมทรัพย์ ได้รับกระเช้าดอกไม้จากนายชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมือง ที่มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 70 ปี และครอบครัวสะสมทรัพย์ นำโดยนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ อดีต รมว.แรงงาน, จิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายก อบจ.นครปฐม และอนุชา-สุมลรัตน์ สะสมทรัพย์ ยังได้มอบเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับชมรมช่างภาพการเมืองอีกด้วย

เฮียหมวย-อนุชา สะสมทรัพย์ เปิดเผยว่า จริงๆ แล้ววันเกิดปีนี้ ครบ 70 แลัว แก่แล้ว ลูกๆ ภรรยาและเพื่อนๆ เป็นคนจัดให้ ชาวนครปฐมที่รักและศรัทธาเรา ก็อยากจะมาร่วมอวยพรวันเกิด ครบรอบ 70 ปีในปีนี้ สื่งที่อยากจะเห็น อยากให้ประเทศมีเศรษฐกิจที่ดี คนไทยรักกัน ให้อภัยกัน และขอขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาอวยพรวันเกิดตนในปีนี้