-LIFESTYLEรอบกรุง

ส่องสินค้าเด็ด อาหารอร่อย ช้อปสนุกส่งท้ายปีในงานคนข่าวมาขายของ@MBK Center

กลับมาอีกครั้งให้ทุกคนได้ช้อปสนุกส่งท้ายปี กับงาน “คนข่าวมาขายของ” ที่ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งรอบนี้รวมพลคนข่าวทุกแขนงทั้งสายกีฬา เศรษฐกิจ สังคม บันเทิง มาร่วมออกบูทจำหน่ายสินค้าคุณภาพ ที่เห็นแล้วต้องติดตาต้องใจ ทั้งของกิน ของใช้ สินค้าแฟชัน เสื้อผ้า กระเป๋า ผลิตภัณฑ์แฮนด์เมด รวมถึงวัตถุมงคลสายมู สินค้าเด็ดที่ไม่ควรพลาดอีกมากมาย โดยนำสินค้าบางส่วนมาเรียกน้ำย่อย ดังนี้

สายมูเตลู ที่อยากเพิ่มความมั่นใจ เสริมดวง เสริมโชคลาภให้ปังปุริเย่ ต้องมาบูทปั้นดวงให้ปัง เปิดให้บูชาวัตถุมงคล นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าแฟชันมากมายมาให้เลือกช้อป เลือกหา ได้ทั้งความปังความสวยแบบคูณ 2 ในบูทเดียว

ส่วนใครอยากเปิดดวง เปิดใจ เปิดไพ่ทาโรต์เขียนยันต์ ขอแนะนำ บูท อ.จุ้ย ตำหนักเซียน ดีกรีความแม่นไม่แพ้ใคร รวมถึงเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตปิดทองเสริมนะมหารวย ส่งเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น

บูทสมาร์ทไลฟ์, วันดีดี, GUIDE-BKK รวบรวมสินค้าพรีเมียมคุณภาพมากมายที่ทุกคนต้องร้องว้าว ราคาเป็นมิตร อาทิ แก้วน้ำ กระบอกน้ำ เสื้อยืด กระเป๋าผ้า บอกเลยว่าซื้อแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ไปกับบูท Pre-Loved เสื้อผ้าแฟชัน หลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือก และ บูทโดม ทีเชิร์ต จำหน่ายเสื้อยืดโปโลดีไซน์ชิค ๆ เนื้อผ้าดีนุ่มสบาย แมตซ์คู่กางเกงได้ง่าย ใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา

ใครกำลังตามหาของขวัญและชื่นชอบงานฝีมือแนะนำ บูทสุภาประดิษฐ์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์แฮนด์เมด ทำด้วยมือ ทำด้วยใจ มีให้เลือกทั้งตุ๊กตาสุดน่ารัก เข็มกลัด พวงกุญแจสุดเก๋ กิ๊ฟชอปให้เลือกซื้ออีกมากมายภายในบูท

ชวนชิมขนมจีบและหมี่คลุกที่ บูทครัวริญญภัสร์ ขนมจีบหมูต้ม ไส้แน่น ๆ สูตรพิเศษจากทางร้าน และหมี่คลุกเส้นเหนี่ยวนุ่มกับน้ำซอส 3 รส ทานคู่กับกากหมูให้ฟินกันมากขึ้น เสิร์ฟพร้อมลูกชิ้นปิ้งน้ำจิ้มรสเด็ดที่บูทเชฟหมีดำ นอกจากนี้ยังมีมะม่วงน้ำปลาหวานที่รสชาติแซ่บอย่าบอกใคร และอย่าลืมแวะมาลิ้มลองความอร่อยที่รสเด็ดไม่แพ้กันกับเมนูเส้นหมี่ ลูกชิ้นไก่ฉีก ลูกชิ้นไก่ ที่บูทบ้านนิษา

แซ่บ!!! พริกหมดสวน ชวนชิมลิ้มรสน้ำพริกรสชาติต่าง ๆ มีให้เลือกหลากหลายชนิด ใส่ความนัวทุกกระปุกให้แซ่บซี๊ดถึงใจที่บูทน้ำพริกบ้านไทย

บูทข้าวหอมภูไท หอมกรุ่นกับหลากเมนูข้าวไข่เจียว ทอดกรอบ หอมอร่อย สดใหม่ปรุงร้อนจากกระทะและกับข้าวละลานตาให้ได้เลือกจับคู่ อิ่มคุ้มพร้อมใจฟูไปกับมื้ออาหาร

ห้ามพลาด !! มาพบกับอาหารเลิศรสและสินค้าไอเทมเด็ด ๆ รูปแบบจัดเต็ม ในวันศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. บริเวณลานกิจกรรมปทุมวัน ฮอลล์ ชั้น G เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์
#MBKCENTER #มาMBKCenterกัน #คนข่าวมาขายของ