-PR Newsประชาสัมพันธ์

ตลาดไทออนไลน์ร่วมกับนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ เปิดตัวแคมเปญโปรโมท นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ มีจำหน่ายบนแอปฯ ตลาดไทฯ

ตลาดไทออนไลน์ ร่วมกับ นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ และสำนักงานทูตเกษตร (USDA) สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเพื่อการประชาสัมพันธ์การจำหน่าย นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ เป็นครั้งแรก บนแอปพลิเคชันตลาดไทออนไลน์ โดยมีการจัดขบวน เดินเปิดตัวแคมเปญโปรโมท ฤดูกาลนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ ปี 2566 ฤดูกาลที่ดีที่สุดของเชอร์รี่ นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ที่มีผลผลิตเพียงปีละ 1 ครั้ง ขึ้นชื่อว่าเป็นเชอร์รี่แดงชั้นดี ผลใหญ่ เนื้อแน่น กรอบ อร่อย หวานฉ่ำ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมวิตามิน และสารอาหารหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและสุขภาพ ซึ่งใครๆ ก็สามารถสั่งซื้อ นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ ได้ที่แอปพลิเคชันตลาดไทออนไลน์ บนมือถือของทุกคน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายจักรพงศ์ เลียบศิรินนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทย แอ็กโกร เอ็กซเซนจ์ จำกัด (ตลาดไท), วิภาวี วัชรากร CEO บริษัท เฟรช คอมเมิร์ซ จำกัด ตลาดไทออนไลน์, เคลลี สแตง ที่ปรึกษาฝ่ายการเกษตรภูมิภาค สำนักงานทูตเกษตร (USDA) สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และ ขมาลินี ซื่อสุทธิกุล ตัวแทนคณะกรรมการนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Northwest Cherry Grower Group) ให้เกียรติร่วมปล่อยขบวนสาวสวยนอร์ทเวสต์ เชอร์รี่เดินประชาสัมพันธ์ ภายในตลาดไท จังหวัดปทุมธานี

Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) แอปพลิเคชันซื้อของสด ของแห้งครบครัน ยกผัก ผลไม้พรีเมียม ราคาดี มากกว่า 5,000 รายการ ส่งตรงจากตลาดไท แหล่งค้าส่งสินค้าเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน มาไว้ในมือคุณ ช้อปง่าย จ่ายสะดวกผ่านบัตรเครดิต พร้อมโปรโมชันดี ๆ ทุกวัน พร้อมส่งทั่วประเทศไทย สั่งได้ทุกจังหวัด การันตี สดกว่า ครบกว่า คุ้มกว่า

ทำไมต้องช้อปที่แอปพลิเคชันตลาดไทออนไลน์
– สินค้าสดใหม่ คุณภาพดี จากแหล่งผลิต ส่งตรงถึงหน้าบ้าน
– คุ้มค่า คุ้มราคา ไม่ว่าจะซื้อแบบปลีก หรือยกลัง
– ช้อปสนุกในบรรยากาศตลาดสดแบบออนไลน์อย่างแท้จริง สั่งซื้อได้ 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารโปรโมชัน และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: TalaadthaiOnline
Instagram: @Talaadthaionline
LINE: @Talaadthai-online
Call Center: 0645155664