-EntertainmentLIFESTYLE

“กัน นภัทร” ส่งเพลงเศร้าถ่ายทอดความรู้สึก ยังอยากมีเธอ “ไม่ได้อยากลืม”

หลังจากได้ตัดสินใจเข้าเซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินกับค่าย LOVEIS ENTERTAINMENT เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดศิลปินหนุ่มหน้าคมเสียงดี พร้อมด้วยความสามารถ อย่าง กัน (นภัทร อินทร์ใจเอื้อ) ก็ได้กลับ มาทำงาน เพลงอย่างเต็มตัว ทำซิงเกิลที่เป็นตัวเองมากขึ้น และพร้อมแล้วที่จะส่ง ผลงานเพลงล่าสุดให้แฟนๆได้ฟังกันอีกครั้ง

“ไม่ได้อยากลืม” ซิงเกิลล่าสุดจาก กัน นภัทร เพลงนี้เป็นตัวแทน ประสบการณ์ของใครหลายคนที่พยายาม Move on แต่หากฟังเสียงหัวใจดี ๆ ก็จะมีความรู้สึกคิดถึงช่วงเวลาดีๆที่เคยมีกัน ในบางครั้งถ้ายังไม่พร้อม จะเริ่มใหม่หรือลืมเรื่องของใคร ก็ไม่ต้องไปบังคับตัวเองก็ได้ ถ้าได้นึกถึงภาพ ความทรงจำดี ๆ แค่ได้นึกถึงแล้วมีความสุขก็ทำไป เพราะสิ่งที่เราทำได้ใน วันนี้ก็มีแค่คิดถึงเขาจากไกล ๆ แค่นั้นก็พอ โดยเพลงนี้ กัน ได้ถ่ายทอดอารมณ์และใส่ความรู้สึกผ่านเพลงนี้มากขึ้น มีความเป็นตัวตนมากขึ้น ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงตั้งแต่ขั้นตอนเลือกเพลง เข้าห้องอัด ทำมิวสิควิดีโอ จนกระทั่งเสร็จกระบวนการทำเพลงทั้งหมด ซึ่ง กัน ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อทุกคน และ หวังว่าทุกคนคงจะชอบเพลงนี้

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “ไม่ได้อยากลืม” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: Gun Napat, Instagram : @gunnapat23,Twitter : @gun_napat_23, TikTok : @gunnapat23, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent
ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=hQXVNb82jH0