-EntertainmentLIFESTYLE

ERROR CODE น้องใหม่จากค่ายเลิฟอิส ปล่อยซิงเกิลสุดน่ารักจังหวะสนุก “รักยิ้ม”

หลังจากได้รับรางวัลชนะเลิศ จากรายการ SPOTLIGHT THE PROJECT X JOOX วง ERROR CODE ที่มี 3 หนุ่ม เบนซ์-ปริวรรธน์ สุนทรโฆษิตวัฒน์ (ร้องนำ), นนท์ อังกูรสิทธิ์ (คีย์บอร์ด), นิว-สุรสีห์ สมพร (เบส) ก็ได้เข้ามาเป็นศิลปินในบ้าน LOVEiS ENTERTAINMENT แบบเต็มตัว ล่าสุดได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับซิงเกิลใหม่สุดน่ารัก พร้อมจังหวะสนุกสนาน อย่างเพลง “รักยิ้ม”

รักยิ้ม (DIMPLE) เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ มีเนื้อหาน่ารักสดใส แบบแอบรักแต่ไม่ได้อยากครอบครอง ขอแค่ได้มอง และได้เก็บรอยยิ้มมาเติมรอยยิ้มในทุกๆ วันก็โคตรมีความสุขแล้ว โดยทั้งสามหนุ่มเริ่มตั้งแต่คุย Concept ขึ้นดนตรี และขึ้นโครงเพลงไปพร้อมๆ กัน โดยแต่ละคนก็จะมีหน้าที่แตกต่างกันไป ตามความถนัดของแต่ละคน 3 หนุ่ม เพื่อพัฒนาให้ออกมาเป็นแนวดนตรีใน Style ERROR CODE โดยได้รับแรงบันดาลใจด้านดนตรีจาก JeffBernat, Sam Kim, Zion.T และมีวิธีการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองบวกกับความเป็น HipHop ในส่วนของเอ็มวียังได้เห็นความน่ารัก ขี้เล่นของ 3 หนุ่ม ที่มาพร้อมกับความสดใสและยังมีชาเลนจ์ท่าเต้นคิ้วท์ๆให้ได้แฟนๆไปฝึกท่าเต้นมาร่วมสนุกกันอีกด้วย

แฟนๆสามารถติดตามผลงานเพลง รักยิ้ม (DIMPLE) ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, ERROR CODE Twitter/Instagram/TikTok : @loveis_ent, errorcode.official และYoutube/LOVEiS

ลิงค์MV:https://www.youtube.com/watch?v=SNCxMrI5sA8