วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Latest:
-EntertainmentLIFESTYLE

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”

ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ Managing Director & Executive Producer บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) จับมือกับนักแสดงตลกแถวหน้าของเมืองไทย เท่ง เถิดเทิง พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ ซึ่งงานนี้ควบ 2ตำแหน่ง ทั้งแสดงนำและผู้กำกับ จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ ทิดน้อย เพื่อความเป็นศิริมงคลที่ได้มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานครั้งสำคัญ เมื่อวันอังคาร ที่ 19 เมษายน 2565 ณ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีทีมงานและนักแสดง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ , เท่ง เถิดเทิง , อนันดา เอเวอริงแฮม มาร่วมพิธีในวันนี้อย่างพร้อมหน้า เมื่อถึงเวลาฤกษ์งามยามดี เก้าโมงสามสิบเก้านาที (09.39 น.) เริ่มทำพิธีบวงสรวง

สำหรับบรรยากาศพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ ทิดน้อย ออกมาเรียบร้อย ครบถ้วน สมบูรณ์แบบ หลังเสร็จจากพิธี ผู้กำกับ เท่ง เถิดเทิง นักแสดงนำ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ , อนันดา เอเวอริงแฮม และทีมงาน ได้ร่วมถ่ายรูปบันทึกเหตุการณ์ครั้ง สำคัญกับผู้บริหาร และพันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ มี ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ ผู้อำนวยการสร้าง , อภิชาติ คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , วิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนและแฟนคลับที่ตบเท้ามาร่วมให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างล้นหลาม


เรื่องราวของภาพยนตร์ “ทิดน้อย”

ยังมีตำนานหนึ่งเล่าถึงรักแท้…ของ ทิดน้อย หนุ่มใหญ่ข้างบ้านของ นาค สาวสวยชื่อดังแห่งยุค ทิดน้อย กับ นาค…ทั้งสองเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก เขารักและดูแลเธอเสมือนหนึ่งนางในดวงใจที่หวังจะร่วมหอลงโรง แต่ นาคกลับเคารพรักทิดน้อยเสมอพี่ชายที่แสนดี เพราะนาคมีใจให้กับ มาก หนุ่มหล่อที่รักนาคไม่แพ้กัน แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของทิดน้อยเพราะในมโนของทิดน้อย.. นาคกับเขาคือคนรักกัน

ทั้งสามผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกัน ไม่ว่าจะเหตุการณ์ใดๆ ทั้ง สุข ทุกข์ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แต่ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วเขาจะจัดการกับมาก นาค และหัวใจตัวเองอย่างไร ที่จะเป็นบทสรุปของตำนานรักแท้ๆบทนี้ของ…ทิดน้อย