-EntertainmentLIFESTYLE

“พริม พริมา” ปั้นเพลง “อวกาศ” ลงยูทูปส่วนตัวสานฝันเพราะชอบร้องเพลง

​มียูทูปส่วนตัวที่รีวิวตะลุย เที่ยวกิน อัพเดทเทรนด์ความสวยความงามออกมาให้ชมกันเรื่อยๆ แล้วแถมมีละคร เกมปรารถนา ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ สำหรับสาว “พริม พริมา” แต่ความที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ก็เลยลองทำเพลงในโมเม้นท์ของตัวเองบ้าง ทำให้เป็นที่มาของเพลงชื่อ SPACE หรือแปลว่า อวกาศ เรียกว่าเป็นเพลงน่ารักสำหรับคนคลั่งรักเหมือนอยู่ในอวกาศกันเลยทีเดียว โดยสาวพริมบอกว่าจะปล่อยเสียงใสๆให้ฟังในวันที่ 4 เมษายน นี้ ทางช่องยูทูปของตัวเองชื่อ PRIMA PRIM

​สาวพริม เปิดเผยว่า จริงๆเป็นคนชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กแล้ว เคยเป็นศิลปินฝึกหัดด้วยค่ะ ก็เข้ามาในเส้นทางของสายบันเทิงได้แสดงละคร แต่ก็อยากสานฝันมีเพลงของตัวเอง พอได้โอกาสเลยคุยกับน้องที่เป็นคนรุ่นใหม่โดยเราบอกไปว่าชอบแนวไหน น้องก็เขียนเพลงออกมาเรียกว่าถูกใจเราเลยออกมาเป็นเพลงแนวอารมณ์ดี ที่ชื่อภาษาไทยว่า อวกาศ

พริมก็ไปขอพี่โอม คณิน มาเป็นพระเอกใน MV ให้ด้วย เพราะว่าตรงกับคาเร็กเตอร์ของเพลงพอดีเลย ใครที่เคยฟังเสียงพริม ในเพลงประกอบละคร มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ผู้ดีอีสาน ลูกสาวพ่อมด สะใภ้เจ้าสัว และเพลงประกอบละครเรื่องต่อไป คือ ป่านางเสือ ก็อยากให้มาลองฟังเพลง SPACE หรือชื่อว่า อวกาศกันนะคะ เพลงฟังสบายๆอารมณ์ดี และเพลงนี้ก็บอกความรู้สึกของคนที่กำลังมีความรัก กับช่วงเวลาที่เหมือนฝัน พร้อมกับหัวใจพองโตจนแทบจะลอยไปบนฟ้า พริมว่าเพลงนี้อาจจะทำให้ใจฟูขึ้นมาบ้างกับสถานการณ์แบบนี้นะคะ ฝากติดตามด้วยค่ะ

พบกับเพลง “อวกาศ” เพลงน่ารักฟังสบายๆของนักแสดงสาวมากความสามารถ “พริม พริมา” ที่ช่องทาง Youtube : PRIMA PRIM และทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ในวันจันทร์ที่ 4 เมษายน ศกนี้