-EntertainmentLIFESTYLE

กลับมาถ่ายทำแล้วหลังหยุดกองจากพิษโควิด “La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย” ซีรีย์วาย แนวรักแท้ไม่มีนิยามตายตัว

แรงทะลุโควิด ต้องยกให้วงการซีรีย์วาย Series Y จากประเทศไทย ที่โดนใจชาวโลกไปเยอะ จนหลายประเทศยกย่องให้ไทยเป็น Hub ของแหล่งผลิตซีรีย์วายระดับโลก

น่าจับตามองมากๆ กับซีรีย์วายเรื่องใหม่ La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ที่ผลิตแล้วในนามของบริษัท อินคำ อินฟินิท จำกัด Income Infinite ซึ่งเป็นอีกบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ Starwell ที่มีผู้บริหารคือ ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ

La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย เป็นผลงานกำกับของ ณ๊อบ ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง ที่มีประสบการณ์เยอะแยะ จากการทำซีรีย์วายดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง

ส่วนทีมดารานำในเรื่อง La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ก็หล่อใสน่าจับตาสุดๆ เพราะเป็นทีมดาราใหม่อนาคตไกลในสังกัด อินคัม อินฟินิท นำโดย ป๊อป ภัทรพล , มิก มณฑล , นนท์ นฤดล , ตั้ง ปฏิภาณ , บูม ปัณณธง , อาชว์ เตชิต ฯลฯ และยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มา อาทิ แก้ว อภิรดี และถา สถาพร

ช่วงโควิดระบาดหนักๆ ทีมงานต้องหยุดกองยาวไป แต่ช่วงนี้ได้เริ่มกลับมาเร่งถ่ายทำกันแล้ว โดยทีมงานซีรีย์วาย เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย La Cuisine ได้ทุ่มเทตั้งใจทำมากๆ พิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อหวังให้ La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ออกมาดีทำให้ผู้ชม ชม อินและฟินกันทั้งโลก

La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย คนดูจะเห็นถึงความรักสุดละมุน ที่นำเสนอผ่านเมนูอาหารไทย ขนมไทย หวังให้คนทั่วโลก ได้รู้จักอาหารไทยมากขึ้นๆ จะเป็นซอฟท์พาวเวอร์ soft power ทำให้ธุรกิจซีรีย์วายและอาหารไทยดังมากขึ้นๆ ที่สำคัญคนดู จะต้องได้อินฟินกับความรักที่น่ารักสดใส ผ่านทางซีรีย์วาย La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย

อย่างรู้กันแล้วว่า ซีรีย์วายจากประเทศไทย ไม่ได้เป็นที่นิยมแค่ในไทยเท่านั้น ยังเป็นที่นิยมอีกมากๆ ในหลายประเทศ กลายเป็นอุตสาหกรรมบันเทิง ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมานานแล้ว ส่องดูแล้วจากผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับ ทีมดารา จึงน่าจะมั่นใจได้เกินร้อยว่า ซีรีย์ La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย จะดังไปไกลในระดับโลกได้ จะสร้างความสุขฟินระเบิด ให้แฟนคลับทั้งในและต่างประเทศได้แน่นอน

เพราะความรักแท้ จะไม่มีนิยามที่ตายตัว รอดูกันเลยกับ La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย เป็นซีรีย์วาย ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย นำเสนอเรื่องรักหวานฉ่ำ ในแง่มุมสร้างสรรค์ ที่จะระเบิดความฟินจิ้นแตกได้อย่างดีเยี่ยม ต้องติดตามตลอด ซี่รีย์วายใหม่ ทิ่มแทงใจน่าจับตา La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ได้ทาง เพจ-ไอจี lacuisine.th

#เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย #LaCuisine #ซีรีย์วาย #อินคำอินฟินิท #สตาร์เวลล์ #starwell #มันส์ดี