-covidnews

เปิดแล้ว! ศูนย์ฉีดวัคซีนแห่งใหม่ติดรถไฟฟ้า “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” ให้บริการคนไทยและต่างด้าว

เริ่มให้บริการแล้ววันนี้ สำหรับ ศูนย์ร่วมใจฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด 19 ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บริเวณชั้น 4 โซน A ซึ่งให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 3 และ 4 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) และวัคซีนแอสตราเซนเนกา (AstraZeneca) กับประชาชนทั่วไป ทั้งคนไทย และชาวต่างประเทศที่ถือบัตรแรงงานต่างด้าว โดยบุคลากรทางการแพทย์จาก สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี (สบยช.)

 

สำหรับบรรยากาศในวันแรกของการให้บริการ มีประชาชนเดินทางมารอตั้งแต่ก่อนเปิดให้บริการในเวลา 09.00 น.และทยอยเข้ามารับบริการตลอดทั้งวัน ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ซึ่งสามารถรองรับประชาชนประมาณ 1,200 คน/วัน

นอกจากนี้ในช่วงเช้า นพ.สรายุทธ์ บุญชัยพานิชวัฒนา ผู้อำนวยการสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี มาตรวจเยี่ยมการให้บริการ โดยมี นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า และ นางสาวศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ให้การต้อนรับ ร่วมด้วย นพ.ล่ำซำ ลักขณาภิชนชัช รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ และนางสาวเยาวเรศว์ นาคะโยธินสกุล รองผู้อำนวยการด้านการพยาบาล

สำหรับศูนย์ร่วมใจฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด 19 ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 3 และ 4 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) และวัคซีนแอสตราเซนเนกา (AstraZeneca) ให้กับประชาชนทั่วไป ทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศที่ถือบัตรแรงงานต่างด้าว เปิดให้บริการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ในเวลา 09.00 น. -16.00 น. (ยกเว้นวันเสาร์- อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ลงทะเบียนการฉีดผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือดังนี้
– เครือข่าย TRUE ลงทะเบียนได้เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/
– เครือข่าย AIS ลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine
– เครือข่าย DTAC ลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html
และเครือข่าย NT (บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ) ลงทะเบียนได้ที่ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ก่อนหน้านี้มีการให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับผู้ประกอบการร้านค้าและพนักงาน อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เข็มที่ 1 เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน ผู้ประกอบการร้านค้า ลูกค้าที่มาใช้บริการ ชุมชนและสังคม โดยยังคงมุ่งสนับสนุนพื้นที่ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานภาครัฐอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการได้สะดวกยิ่งขึ้น และร่วมกันสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 และติดตามรายละเอียดได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth

#วัคซีน #โควิด19 #ไฟเซอร์ #PFZ #แอสตาเซนเนกา #AZ #MBKCENTER #MBCOOL #สบยช