-LIFESTYLEsport

ช่อง 7HD ส่งคนกีฬาฮีโร่เหรียญทองซีเกมส์ “ธีรัช-วิรัช-ศรสวรรค์” ร่วมปลุกพลัง-ส่งกำลังใจ เชียร์ทัพกีฬาไทยผ่าน ทรท. ยิงสด “ซีเกมส์ ครั้งที่ 31”

ฮีโร่-ราชินีเหรียญทองซีเกมส์ “ธีรัช-วิรัช-ศรสวรรค์” คนข่าวคนกีฬาจาก ช่อง 7HD ตบเท้าปลุกพลังและร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาไทยมุ่งสู่เป้าหมายแห่งชัยชนะ ใน “การถ่ายทอดสดและรายงานการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31” จากประเทศสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ผ่าน โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย และพันธมิตร วันที่ 12-23 พ.ค.นี้

“ธีรัช โพธิ์พานิช” แห่งรายการสนามข่าวกีฬา หรือแฟนกีฬาคุ้นฉายา “ซูเปอร์เอ็กซ์” ราชายิมนาสติกเจ้าของสถิติ 22 เหรียญทองจากซีเกมส์ 5 สมัย กล่าว “ความยากเป็นความท้าทายที่ต้องซ้อม ซ้อม และซ้อมอย่างหนัก ทำ 10 ครั้งต้องสำเร็จ 10 ครั้ง ประกอบกับยิมนาสติกเป็นกีฬาที่ต้องใช้ความชำนาญสูง และค่อนข้างอันตราย ควรศึกษากติกาให้แม่นยำเพราะคะแนนเพียงแค่ 0.1 แต่สามารถพลิกชีวิตได้เลยครับ ขอส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนนะครับ ตั้งเป้าให้สูงไว้แล้วตั้งใจสู้ทันที หากรีบถอยหลังอาจจะหกล้มได้ จงเดินหน้าลุยอย่างเดียวครับ”

“ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร” แห่งรายการสะเก็ดข่าว, สปอร์ตแฟน ออนไลน์ และสนามข่าวกีฬา เจ้าของฉายาเงือกสาวเจ้าสระอดีตราชินี 7 เหรียญทองซีเกมส์ เผย “สำหรับอายช่วงที่เป็นนักกีฬาไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันระดับเล็กหรือใหญ่ หรือในนามทีมชาติไทย จะทุ่มเทเต็มที่เกินร้อย เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ครอบครัวและประเทศชาติไม่ต่างจากนักกีฬาในยุคนี้ที่ล้วนเสียสละและทุ่มเทอย่างสุดหัวใจ อายขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 31 นี้ ทำให้เต็มที่นะคะ คนไทยทั้งประเทศเอาใจช่วยและรอเชียร์ทุก ๆ คนอยู่นะคะ”

“วิรัช นุชตเวช” คนกีฬาช่อง 7HD และนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย 2 เหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 13 ฝากย้ำถึงนักกีฬาไทยว่า “ ฝากถึงน้อง ๆ นักกีฬาซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนามนะครับ อย่างแรกเลยเราต้องเอาชนะ โควิด-19 ให้ได้ก่อน เพราะไม่ว่าเราจะเก่งแค่ไหน ถ้าติดโควิดก่อนแข่ง นั่นหมายถึงเราไม่ได้แข่งเลยนะครับ เชื่อฟังโค้ช และคุณหมอประจำทีมให้มาก ๆ อยู่ในวินัยของนักกีฬาให้ที่สุด จากนั้นก็ต้องเชื่อมั่น ศรัทธาในตัวเองว่าต้องทำได้ ต้องชนะได้ “ความยิ่งใหญ่ของการแข่งขัน ไม่ได้วัดกันที่ขนาดของรูปร่าง แต่วัดกันที่ขนาดของหัวใจที่พกลงไปในสนามว่าใครจะแกร่งกว่ากัน” ขอให้น้อง ๆ โชคดี สร้างความสุขให้ชาวไทยทั้งประเทศนะครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามชมและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยใน “การถ่ายทอดสดและรายงานการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31” ผ่าน โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย และพันธมิตร โดย ช่อง 7HD เป็นส่วนหนึ่งในความร่วมมือผนึกกำลัง เพื่อนำภาพแห่งความประทับใจของนักกีฬาไทยกลับมาแพร่ภาพออกอากาศให้พี่น้องชาวไทยได้รับชมร่วมกับ ช่อง 3, ททบ.5 HD, ช่อง 9 MCOT HD, ช่อง NBT2HD, ช่อง GMM 25 และ ช่อง PPTV 36 หมุนเวียนให้ชมกันในทุกวันตลอดการแข่งขัน โดยจะมีพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 และ พิธีปิดวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 จะมีการถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันอย่างจุใจ

แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารการแข่งขันกีฬาได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook : Ch7HD และ Ch7HD Sports ทาง www.ch7.com และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!