-ภาพข่าว

Samsonite สานต่อโครงการ “Samsonite TRADE IN” ปีที่ 13 รีไซเคิลกระเป๋าเดินทางเก่าเป็นที่ปลูกผัก

เพราะ “การให้” คือความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่ส่งต่อให้กันและกันได้ โดยเฉพาะการให้ในสิ่งที่ผู้รับต้องการอย่างแท้จริง ย่อมสร้างความสุขให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับไปพร้อมๆ กัน

Samsonite จึงสานต่อโครงการ “Samsonite TRADE IN” เป็นปีที่ 13 เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องเสมอมา เติมเต็มความหวังครั้งยิ่งใหญ่ให้กับสังคมด้วยความร่วมมือระหว่าง “มูลนิธิกระจกเงา” และ “สวนครูองุ่น” โดยเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ “Bags to The Future อนาคตสดใสเริ่มต้นได้ที่มือน้อง” โดยการนำกระเป๋าเดินทางเก่า มาปรับเปลี่ยนสร้างเป็นแปลงเพาะปลูกรีไซเคิลให้กับน้องๆ เป็นส่วนหนึ่งในการลดขยะ อีกทั้งยังสอดคล้องกับการสร้างเสริมความตระหนักรู้ถึง “การรีไซเคิลและระบบนิเวศน์” เพื่อปลูกฝังความคิดในการลดการใช้ขยะและการตระหนักรู้ต่อการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่จะเป็นกำลังสำคัญต่อไป

บริษัท แซมโซไนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทาง “แซมโซไนท์” ผู้นำและสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งกระเป๋าเดินทางอันยาวนานนับศตวรรษ ได้ยึดมั่นในคุณภาพและการให้บริการ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางในรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าได้อย่างครอบคลุมในทุกความต้องการ ควบคู่กับความมุ่งมั่นและเน้นย้ำในเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมคู่ขนานกันไปด้วย ภายใต้แนวความคิดสำคัญ 3RS ประกอบด้วย Reduce, Reuse และ Recycle ต่อยอด สู่การสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดและกิจกรรมเพื่อสังคมในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแคมเปญ “SAMSONITE TRADE IN-กระเป๋าเดินทางเก่าแลกใหม่” ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์สิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม

แซมโซไนท์ ขอขอบคุณทุกการตอบรับกับโครงการ TRADE IN ปีที่ 13 และยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้… แล้วพบกันใหม่กับโครงการอื่นๆจากแซมโซไนท์ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Samsonite Thailand Official Page แล้วร่วมสร้างบ้านของเราหลังนี้ให้น่าอยู่ และสวยงามมากยิ่งขึ้นต่อไป

สามารถคลิกเพื่อรับชมวีดีโอประชาสัมพันธ์โครงการ TRADE IN ปีที่ 13 ได้ที่ลิ้งค์ : https://bit.ly/3noDWRG