-LIFESTYLEnorthern-newstravel

ไฟแสงสีพร้อมวิบวับ🎆 งาน” บึงบอระเพ็ด คอนเทสต์ เฟสติวัล 2024″ ปลายม.ค.นี้

ที่แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด ตำบลแควใหญ่ อำเภอเมืองนครสวรรค์ เมื่อไม่นานนี้ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมคณะผู้บริหาร เดินทางเข้าไปดูความคืบหน้าในการติดตั้งไฟแสงสี ประดับประดาตามสถานที่ต่างๆ ในแหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด ซึ่งเป็นการเตรียมพร้อมในการจัดงาน “บึงบอระเพ็ด Contest Festival 2024” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 มกราคม 2567

ในการติดตั้งไฟแสงสี มีคณะทำงานประกอบด้วย สิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัดอบจ.นครสวรรค์ จ่าเอกเอกราช กะระกล ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ จ่าสิบเอกวรพงษ์ ต้นสอน ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมคณะ ช่างไฟ อบจ. นครสวรรค์ ไปติดตั้งและทดสอบ ไฟแสงสีที่จัดเตรียมไว้ โดยภายในงานจะมีกิจกรรมมากมายหลายอย่าง เช่น การจัดแสดงบอลลูนสวยงาม 15 ลูก สามารถให้ผู้ที่สนใจขึ้นชมบรรยากาศยามเย็น ยามค่ำ ของบึงบอระเพ็ดได้ การแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องดัง การประกวดส้มตำ ประกวดดนตรีขาสั้น ประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ประกวดมิสควีนบึงบอระเพ็ด การล่องแพยามค่ำ การกางเต็นท์พักค้างคืนชมความงามและบรรยากาศยามค่ำคืนของแหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด

นอกจากนี้ ภายในงาน ฝ่ายผู้จัดงาน วางแผนการจัดสถานที่จอดรถ สถานที่ขายสินค้า ร้านอาหาร ลานเบียร์ เวทีแสดงดนตรี รวมทั้ง การจัดหารถพยาบาล เจ้าหน้าที่พยาบาล และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มาให้บริการแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนที่จะเข้ามาท่องเที่ยวชมงานไว้เสร็จสรรพ
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์ รายงาน