-eastern-news

ททท.เดินหน้าจัดกิจกรรม “เที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA” สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว @เมืองพัทยา

ชลบุรี (17 ธันวาคม 2564) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยพร้อมด้วย นายนิติ วิวัฒนวานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา ให้เกียรติร่วมเปิดงานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยภายใต้มาตรฐาน SHA และกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ณ ชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

งานท่องเที่ยวมั่นใจไปกับ SHA กำหนดจัด ในวันที่ 17-19 ธันวาคม 2564 ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย 4 โซนหลัก ได้แก่ SHA Pavilion นำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพจากผู้ประกอบการที่ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA อาทิ โรงแรมแมนดาริน อีสต์วิลล์ พัทยา โรงแรมบ้านริมอ่าว สวนนงนุชพัทยา โอเชี่ยนมารินายอร์ทคลับ โรงแรมไบร์ตัน แกรนด์ พัทยา แพน แอร์ ทราเวล เซอร์วิส คุซัทสึ ออนเซ็น สปา เป็นต้น

Gastronomy Zone การออกร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ขึ้นชื่อของท้องถิ่น รวมถึงได้เชิญเชฟที่มีชื่อเสียงและเชฟชุมชนร่วมรังสรรค์อาหาร ได้แก่ เชฟชุมชนตะเคียนเตี้ย เมนูแกงไก่กะลา เชฟชุมชนซากแง้ว เมนูหอยจ้อปู เชฟชุมชนคุณธรรมบ้านหนองพลับ ตะเคียนเตี้ย เมนูเมี่ยงคำกลีบบัวหลวง กับ ยำส้มโอโบราณ

Premium Craft Zone จำหน่ายสินค้า Premium Craft จากชุมชนที่ได้รับความนิยม DIY Zone เรียนรู้กิจกรรม DIY ที่น่าสนใจ รวมถึงการแสดงดนตรีที่จะส่งมอบความสุขท่ามกลางบรรยากาศสวยงามขอ งชายหาดพัทยา
#ท่องเที่ยวมั่นใจไปกับsha #shathailand