-รอบกรุง

“มาร์สไทยแลนด์อิงค์” ผุดแคมเปญ “PEDIGREE อิ่มนี้เพื่อเพื่อน”ซื้อเพดดิกรีที่ร่วมรายการ 1 ถุง เลี้ยงน้องหมาไร้บ้านได้ 1 อิ่ม

นายรัชกร เจนพัฒนพงศ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยและอินโดจีน มาร์สไทยแลนด์อิงค์ เปิดเผยว่า เครือ มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด ยังคงเดินหน้าธุรกิจเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและโภชนาการของสัตว์เลี้ยง ควบคู่ไปกับการสร้างวัฒธรรมการเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงอย่างมีความรับผิดชอบ เพื่อแก้ปัญหาสัตว์เลี้ยงถูกทอดทิ้งในระยะยาว โดยในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทจะจัดกิจกรรมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย ด้วยแคมเปญ “PEDIGREE Feed a friend. Fill the bowl” เพื่อส่งมอบอาหารสุนัขเพดดิกรีให้กับสุนัขที่อยู่ในสถานสงเคราะห์ต่างๆ โดยมีเป้าหมายรวมกัน 500,000 มื้อ ตลอดช่วงระหว่างเดือนสิงหาคม – ตุลาคม ปี 2564

สำหรับ ในประเทศไทย มาร์สไทยแลนด์อิงค์ ผู้ดำเนินธุรกิจแบรนด์อาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมวในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ PEDIGREE®, WHISKAS®, IAMS® ROYAL CANIN®, CESAR®, SHEBA®, TEMPTATIONS® รวมทั้งทรายอนามัยสำหรับแมวแบรนด์ CATSAN® ได้สานต่อนโยบายบริษัทแม่ด้วยการจัดแคมเปญภายใต้ชื่อ “PEDIGREE อิ่มนี้เพื่อเพื่อน” ภายใต้แนวคิด “รักคือการให้” โดยเปิดให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงและผู้ที่สนใจได้ร่วมกิจกรรมโดยการซื้อผลิตภัณฑ์ Pedigree 1 ถุง (ขนาด 2.7 กก. ขึ้นไป ชนิดใดก็ได้) ผ่านช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ รวมถึงห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายอาหารสัตว์ชั้นนำทั่วไป ก็จะมีส่วนร่วมสมทบทุนเลี้ยงน้องหมาไร้บ้านได้ 1 อิ่ม โดยตั้งเป้าทั้งหมด 200,000 มื้อ

“เพดดิกรี เชื่อว่าน้องหมาทุกตัวควรได้รับความรักจากเจ้าของ และอยู่ในบ้านที่อบอุ่น จึงได้จัดแคมเปญที่เปิดให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงและผู้ที่สนใจได้ร่วมบริจาคอาหาร และสามารถมีส่วนร่วมได้ง่ายๆ ด้วยวิธีที่สะดวกมากขึ้น โดยดำเนินการร่วมกับสถานสงเคราะห์สัตว์เลี้ยง ซึ่งหวังว่าแคมเปญนี้จะมีส่วนสนับสนุนให้ผู้คนเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อน้องหมาในสถานสงเคราะห์ ซึ่งเขาเหล่านี้ก็ต้องการมีสุขภาพที่ดี เป็นน้องหมาที่สามารถสร้างความสุข เป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ และจงรักภักดีต่อเจ้าของได้เช่นกัน” นายรัชกร เจนพัฒนพงศ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยและอินโดจีน กล่าว

หลังจากจบกิจกรรมแล้ว ทางมูลนิธิเสียงจากเรา (เดอะวอยซ์) The Voice Foundation จะเป็นตัวกลางในการช่วยส่งต่ออาหารสุนัขเพดดิกรีไปให้กับสถานสงเคราะห์ฯ ใน 6 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ ชลบุรี สระบุรี นครปฐม กาญจนบุรี และ นครราชสีมา ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม – 10 กันยายน 2564 เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB: Pedigree Thailand