-Entertainment

“มันจะมีคนนึง” เพลงใหม่ล่าสุดจากพอร์ช ได้ “น้องพั้นรักแมว” ดาว TikTok สุดน่ารัก มาร่วมแสดงใน MV

Porch Pathaseth (พอร์ช) หนุ่มน้อยแสนทะเล้นศิลปินจากค่าย kiddorecords กลับมาแล้วหลังจาก ฝากผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างเพลง “บรรเทา” “จีบตอนนี้” และ “โคตรคิดถึง” เอาไว้แล้วครั้งนี้ หนุ่มพอร์ชก็ไม่ทิ้งลายความน่ารักครั้งใหม่กับเพลง “มันจะมีคนนึง” (it’s me)

“มันจะมีคนนึง” (it’s me) เพลงนี้พอร์ชได้ไอเดียมาจาก เรื่องราวของเพื่อนคนนึง ที่แอบชอบมองคนนึงมานานเลยได้มาเป็นชื่อเพลง “มันจะมีคนนึง” และในส่วนของเนื้อเพลง ก็เป็นไอเดียที่นำมาต่อกันเลยเป็นท่อนในเพลง “กลัวจะรู้ว่ามีคนนึงชอบเธอ” ในพาร์ทการทำดนตรี เพลงนี้พอร์ชเองก็ได้ลงมือเริ่มทำเพลงกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “Matthew” โดยมีการออกไอเดีย ทุกอย่างใส่ความเป็นพอร์ชและยังไม่ทิ้งลายสไตล์ความเป็นตัวตนของพอร์ชอย่างเต็มที่

ส่วนตัว MV ก็ได้นางเอกสุดน่ารัก “น้องพั้นรักแมว” ดาว TikTok สุดน่ารัก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่น้องได้แสดง MV ชวนดาวสายน่ารักมาขนาดนี้แล้ว มันก็จะขาดไม่ได้เลยกับ #มันจะมีคนนึงChallenge อย่าลืมชวนคนนึงของคุณมาเต้นได้นะ จะได้รู้ว่าคนนี้แอบมองเธออยู่นะ

“ขอให้เจอคนนึงที่ชอบแอบมองคุณเร็วๆนะ” สามารถฟังเพลง “มันจะมีคนนึง (it’s me)” ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : kiddorecords และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords
ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=FJJ-6REyvWs