+ประชาสัมพันธ์

ส่องไฮไลท์ MBK Center Card Game Fest 2021 เหล่าการ์ดไฟท์เตอร์ต้องตื่นตาตื่นใจ

อีเวนต์น่าเดินสุดสัปดาห์นี้แนะนำงาน MBK Center Card Game Fest 2021 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 20.00 น. บริเวณลานกิจกรรมชั้น 6 โซน B,C ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดร่วมกับ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ผู้นำเข้า พัฒนา และ จำหน่าย สินค้าการ์ดเกม อันดับ 1 ของธุรกิจการ์ดเกมในประเทศ โดยมีไฮไลท์ที่เหล่าการ์ดไฟท์เตอร์ต้องตื่นตาตื่นใจ และสนุกสนานกับการประลองไหวพริบ ดังนี้

1. รวมการแข่งขันสุดยอดการ์ดเกมไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น การ์ดไฟท์! แวนการ์ด ฟิวเจอร์การ์ด บัดดี้ไฟท์ แบทเทิลสปิริตส์ ซึ่งทุกรายการแข่งขันเปิดให้เหล่าการ์ดไฟท์เตอร์ได้ประลองไหวพริบชิงรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

2. พลาดไม่ได้กับการ เปิดตัวแอนิเมชั่น และ สินค้าการ์ดเกมภาษาญี่ปุ่น การ์ดไฟท์!! แวนการ์ด โอเวอร์เดรส (Cardfight!! Vanguard overDress) ภาคใหม่ล่าสุด ซึ่งทยอยปล่อยการ์ดรูปแบบใหม่ออกมาแล้ว 3 แบบ ส่วนใครที่รอสะสมครบทุก 5 แบบมาช้อปกันได้ในวันที่ 3 เมษายนนี้

3. บูธสาธิต และแนะนำวิธีการเล่นการ์ดเกม เหล่าการ์ดไฟท์เตอร์มือใหม่แวะมาบูธนี้มีชุดการ์ดเริ่มต้นของภาคใหม่ให้ได้ทดลองเล่นครบทั้ง 5 แบบ พร้อมสตาฟแนะนำการเล่นให้จนเข้าใจ การันตีมางานนี้เล่นเป็นอย่างแน่นอน พร้อมก้าวสู่สนามประลองเป็นผู้เล่นการ์ดเกมเต็มตัว

4. FC เกม แบทเทิล สปิริตส์ เวอร์ชั่นภาษาไทย เตรียมมาพบกับงานแข่งครั้งแรกของภาคใหม่ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของการ์ดเกม แบทเทิล สปิริตส์ เวอร์ชั่นภาษาไทย การ์ดเกมที่นำเข้ามาแปลเป็นภาษาไทยเจ้าแรก ที่ปัจจุบันมีอายุยาวนานที่สุดถึง 10 ปี หลังจากไปแอบซุ่มพัฒนาอยู่ร่วมปี ในที่สุดก็กลับมาพร้อมสินค้าใหม่ ถึง 5 แบบให้ได้เลือกเล่น ด้วยลูกเล่นแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาในภาคก่อน ๆ สินค้าออกแบบมาเป็นอย่างดี เริ่มเล่นได้ง่าย ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ไม่จำเป็นต้องตามหาการ์ดเก่า ๆ ทำให้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีถึงขั้นขาดตลาดภายในอาทิตย์แรกที่วางจำหน่าย

5. บูธจำหน่ายสินค้า พบกับสินค้ามากมาย จาก คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ ในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นเฉพาะงาน MBK Center Card Game Fest 2021 เท่านั้น โดยสินค้าคุณภาพราคาเริ่มต้น 49 บาท และโปรโมชันอื่นๆ อีกเพียบ

6. ของรางวัลโดนใจ ร่วมสนุกรับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิ ถ่ายรูปที่จุดดิสเพลย์และโพสต์ลงเฟซบุ๊ค ตั้งค่าสาธารณะ ติดแฮชแทก #มาMBKกัน #มาเล่นกัน #THENEXTEPISODE เลือกรับฟรีทันที! การ์ดพิเศษ 1 ใบ (มี 3 แบบ ให้เลือก) อาทิ การ์แคท แบบฟอยล์ จากบัดดี้ไฟท์ หรือ อิมเมจินารีกิฟท์ โพรเทค ลายนางิสะ แบบฟอยล์ จากแวนการ์ด นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น เมื่อซื้อสินค้าครบตามที่กำหนดสามารถนำใบเสร็จมาแลกรับการ์ดพิเศษ ฟรี! โดยครบทุก 200 บาท แลกรับมังกรจักรพรรดิหยก ไดเทย์โอ แบบฟอยล์ ครบ 500 บาทแลกรับจอมหมัดพิชิตใต้หล้า, โดกาเซอุส แบบฟอยล์

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาเยาวชนของชาติ ด้วยการสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชนมากมาย และ อีกกิจกรรมที่กำลังเป็นที่สนใจของเยาวชนขณะนี้คือ การ์ดเกม จัดเป็น Mind Sports รูปแบบหนึ่งที่ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะทางความคิด ความจำ การวางแผน การวางกลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อเอาชนะคู่แข่งในระหว่างการเล่นอยู่ตลอดเวลา จึงได้สร้างสรรค์สังคมของผู้เล่นการ์ดเกมในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด จัดกิจกรรมการแข่งขันให้ผู้เล่นการ์ดเกมได้มีพื้นที่ในการพบปะ แข่งขัน พัฒนาทักษะที่สามารถนำไปปรับหรือประยุกต์ใช้ในการใช้ชีวิตได้ผ่านการเล่นที่สนุกสนาน

คอการ์ดเกมพลาดไม่ได้! ร่วมชิงชัยประลองไหวพริบชิงรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท ร่วมช้อปสินค้าแฮปปี้ไพร์ซฮอตเซลกันได้ในงาน MBK Center Card Game Fest 2021 ระหว่างวันที่ 3-4 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 20.00 น. ลานกิจกรรมชั้น 6 โซน B,C ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์