+EntertainmentLIFESTYLE

“น้ำฝน พัชรินทร์” “แซ่บพาซ่าส์” ชวนแฟนๆ ฝากร้านฟรี !! ในช่วงใหม่ “ช่วยกันแซ่บ”

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า 1 ปี ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้เรายังคงเผชิญกับเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด และด้วยเหตุนี้ ส่งผลให้เศรษฐกิจโลกได้เผชิญภาวะวิกฤตครั้งรุนแรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมถึงประเทศไทยก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ได้รับผลกระทบเหล่านี้ด้วย ทำให้คนไทยทุกคนต้องหันมาช่วนกันเอง ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกันเที่ยวในประเทศไทย ช่วยกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของคนไทย เพื่อจะได้กระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

ด้วยเหตุนี้รายการ “แซ่บพาซ่าส์” ของช่อง 3 จึงจัดช่วงใหม่ในรายการที่มีชื่อว่า “ช่วยกันแซ่บ” เพื่อเปิดพื้นที่รายการให้ทุกคนที่เจอสถานการณ์โควิด เศรษฐกิจทำพิษ ได้ออกมาฝากร้านค้าให้กับ 4 พิธีกร น้ำฝน พัชรินทร์ , บุช เลอชาญ , ป๊อปปี้ รัชพงศ์ และ แพม ปาเมล่าช่วยขาย และช่วยโปรโมทในรายการ งานนี้ไม่ว่าคุณจะขายอะไร ขายอยู่ที่ไหนทั่วไทย มีหน้าร้าน หรือ ขายออนไลน์ ก็สามารถฝากร้านได้แบบฟรีๆ แบบไม่จำกัดสินค้า ทาง Facebook ZaabPlaza

ด้านสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” เป็นตัวแทนรายการ “แซ่บพาซ่าส์” เผยว่า “ช่วง ช่วยกันแซ่บ เป็นช่วงใหม่ที่เกิดขึ้นมา เนื่องจากเราทราบว่าโควิดคนก็จะมีปัญหากัน ทำงานไม่ได้ บางครั้งร้านก็ยังเปิดไม่ได้ บางคนไม่มีหน้าร้านออนไลน์ และไม่รู้จะแนะนำช่องทางการขายยังไง ทางรายการก็เลยคิดขึ้นมาว่าอยากจะเป็นช่องทางในการช่วยโปรโมท ช่วยขายให้ ถ้าเกิดว่าคุณผู้ชมทางบ้านมีสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ของกิน ของใช้ หรือเป็นอาชีพที่คุณทำอยู่แล้ว เช่น เย็บกระเป๋าขาย หรือ มีอาหารอะไรที่คุณทำแล้วมันอร่อย มันดี และคุณอยากจะมาแนะนำให้คนได้รู้จัก เราก็อยากจะเปิดช่วงนี้เพื่อช่วยคุณ และฝนว่ามันทำให้คุณผู้ชมได้รับคอนเทนต์ที่หลากหลายด้วย คุณผู้ชมก็จะได้เห็นร้านแปลกใหม่ขึ้น และถ้าสนใจก็จดเบอร์ไว้ และโทรสั่งได้เลย ถึงแม้ว่าคุณจะมีหน้าร้าน หรือ เป็นร้านอาหารก็สามารถฝากร้านได้ เพราะว่าร้านอาหารบางร้านก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ยังไงก็ขอเชิญทุกคนไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเกิดว่าคุณมีอาชีพอยู่แล้ว แต่อยากให้มีคนรู้จักมากขึ้น และอยากให้ แซ่บพาซ่าส์ ช่วยเป็นสื่อกลาง ก็สามารถโพสได้เลย ทาง Facebook ZaabPlaza และเดี๋ยวทีมงานก็จะติดต่อกลับไปค่ะ”

ใครอยากจะมาฝากร้านก็เข้ามาฝากกันได้เลยทาง Facebook ZaabPlaza ส่วนใครที่อยากชิม อยากช้อป อยากชม หรืออยากช่วยอุดหนุนสินค้าคนไทย ติดตามได้ในรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45-14.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามได้ทาง IG : zaabplaza, twitter : @zaabplaza, Youtube : ZaabPlaza, Facebook : ZaabPlaza