+ประชาสัมพันธ์

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนมาหรรษากับเหล่าไอดอลในงาน idol Exchange Food Market

ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol Exchange ชวนร่วมกิจกรรมประจำเดือนมีนาคมของเหล่าศิลปินไอดอลที่มาพร้อมกับความหรรษาในธีม Food Market เหล่าไอดอลเตรียมเสิร์ฟความอร่อยไม่ซ้ำใครไว้รอทุกคนระหว่างวันที่ 13-14 มีนาคม 2564 ชั้น G ลานเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A,B ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. พร้อมกับโชว์พิเศษ! 3 หนุ่มสุดฮอต BKC บาส สุรเดช ,คิมม่อน วโรดม และ คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์ มารวมตัวกันในรอบหลายเดือน

นอกจากนี้ยังมีเหล่าหนุ่มหล่ออารมณ์ดีวง ซูเปอร์บอย (SUPERBOY) ที่จะมาร่วมสร้างความสุขและรอยยิ้ม แฟนคลับเตรียมฟินกับ MV ล่าสุดของสาวๆ ชีสซี่ พาย บาย ซีเอ็ม คาเฟ่ (CHEESY PIE by CM CAFE) ในเพลง เกินต้าน และ MV ของสาว ๆ แบล็ค ดอลส์ (Black Dolls) ที่จะนำมาให้ได้ชมกันเป็นที่แรก พร้อมการเปิดตัว 2 เมมเบอร์ใหม่ของวง วิสดอม (WISDOM)

และเซอร์ไพรส์โชว์อีกมากมายจากเหล่าศิลปินไอดอล ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 เน้นการเว้นระยะห่างทางสังคม ดูแลรักษาความสะอาด ตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth และ www.facebook.com/IDOL EXCHANGE