+CentralLocal-news

กสทช. โรดโชว์เปิดเวที จัดประชุมรับฟังความคิดเห็น 6 จังหวัด นำร่อง @ลพบุรี

ลพบุรี (27ต.ค.2563) ที่ห้องพระยาวิชาเยนทร์ โรงแรมลพบุรี อินน์ รีสอร์ท สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) และ วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ การติดตามและประเมินผลการดำเนินการและการบริหารงาน ของ กสทช. ด้านการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ประจำปี 2563 เพื่อนำเสนอผลการศึกษา และรับฟังความคิดเห็นสาธารณะเกี่ยวกับความคิดเห็นเพิ่มเติมต่อกระบวนการดำเนินงานของโครงการที่เข้าร่วม ผลลัพธ์ที่ได้จากการเข้าร่วมโครงการ ผลกระทบเชิงบวก/เชิงลบจากการเข้าร่วมโครงการของ กสทช. ตามแผนปฏิบัติการในปี 2563 ที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชน โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมด จำนวน 150 ท่าน ประกอบด้วย ประชาชน ผู้นำชุมชน ผู้ประกอบการ ผู้มีส่วนได้เสียกับการดำเนินงานของ กสทช. ตามแผนปฏิบัติการในปี 2563 ด้านการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ในภูมิภาคกลาง

การประชุมแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงแรก จะเป็นการกล่าววัตถุประสงค์ ที่มาของการจัดการประชุม และนำเสนอผลการศึกษาการติดตามและประเมินผลการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. โดย รศ.ดร.บรรพต วิรุณราช หัวหน้าโครงการ พร้อมด้วย รศ.ดร.สุมาลี วงษ์วิฑิต และ ดร.ชำนาญ งามมณีอุดม คณะผู้วิจัย

ส่วนช่วงที่สอง ในช่วงบ่าย เป็นการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ (workshop) โดยจัดรูปแบบกลุ่มย่อย เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสในการแสดงความคิดเห็นและมีส่วนร่วมในการนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานของสำนักงาน กสทช.