+eastern-newsLocal-news

ความประมาทไม่เคยปราณีใคร! จยย.เลี้ยวตัดหน้าถูกรถยนต์กระบะชนตาย1 เจ็บ 2

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 14 ต.ค.2563 ร้อยเวร สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเสียชีวิต 1 ราย และ บาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนสาย 36 พัทยา-ระยอง ขาเข้าพัทยา ฝั่งตรงข้ามวัดหนองเกตุน้อย หมู่ที่ 1 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.นิวไส ปีคอง อายุ 47 ปี ห่างออกไป 2 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กณ 6764 ชลบุรี อยู่ในสภาพเบาะรถกระเด็นออกมาจากตัวรถ ล้อบิดเบี้ยวสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน

ห่างออกไป ประมาณ 10 เมตรพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ isuzu สีขาว ทะเบียน ฒส – 2879 กรุงเทพฯ สภาพรถด้านหน้ารถพังยับเยินไฟหน้าแตก ยางแตกจอดอยู่กลางถนนลักษณะเฉียงหันหน้าไปทางริมถนน ส่วนคนขับรถกระบะพร้อมเพื่อนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงทั้ง2 ราย มีอาการสาหัส

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ออกจากซอยเพื่อที่จะข้ามไปอีกฝั่ง เป็นจังหวะรถกระบะวิ่งมาทางตรงจะเข้าพัทยาเมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งรถกระบะมาด้วยความเร็ว รถของผู้เสียชีวิตได้เลี้ยวตัดหน้ารถกระบะพอดี ทำให้ถูกรถยนต์คันดังกล่าวชนเข้าอย่างแรง ก่อนที่รถยนต์กระบะพุ่งไปชนรั้วริมถนนพัง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ดังกล่าว.