-EntertainmentLIFESTYLE

โควิด​เราต้องรอด “เจเน็ต​ เขียว” ปรับแผนค่าย​ จับมือสู้ไปด้วยกัน

นักร้องก๊อปปี้โชว์มากความสามารถตัวแม่อย่าง​ “เจเน็ต​ เขียว” ลั่นโควิดพิษร้าย​ ลำบากทุกวงการ​ พร้อมปรับแผนงานใหม่สำหรับค่ายเพลง​ “กระบอกเสียง มิวสิค” ที่เจ้าตัวและคุณสามี​ ทำค่ายเพื่อให้โอกาสเด็ก​ ๆ​ ที่มีความสามารถได้มีพื้นที่​ ก่อนหน้านี้​ “เจเน็ต​ เขียว” ได้ปล่อยเพลง​ “หิวล่ะเฮ้ย” ท่ามกลางมรสุมของการระบาดระรอกใหม่ของโรคโควิด19 ที่บังเอิญเกิดระบาดช่วงนั้นพอดี​ ทำให้ได้รับผลกระทบกันถ้วนทั่วหน้าทุกวงการ​ เลยต้องปรับแผนใหม่​ ไม่ให้เสียของกับเพลงที่ทำให้น้อง​ ๆ​ ศิลปินในค่ายกระบอกเสียง​ โดยนักร้องตัวแม่เผยว่า

“เอาจริง​ ๆ​ โควิดรอบนี้กระทบหนักกว่าคราวที่แล้วนะ​ โดนกันทั่วหน้าทุกวงการ​ อันนี้พี่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุก​ ๆ​ คนผ่านพ้นมันไปให้ได้​ เราต้องชนะต้องผ่านมันไปด้วยกัน​ค่ะ ส่วนเพลงใหม่ของพี่​ “หิวล่ะเฮ้ย” ที่ปล่อยไปจ๊ะเอ๋กับโควิดรอบ​ 2​ พอดี๊ พอดียังกะนัดกันเลย​ (หัวเราะ)​ แต่ก็เข้าใจ​ค่ะ​ นอกจากเราลงในยูทูบค่าย​แล้ว เราก็ปรับเอามาลงมาแชร์ในเฟซบุ๊ค​ ติ๊กต็อก เห็นยอดชม​ ยอดแชร์เพิ่ม​ ก็ชื่นใจค่ะ​ ส่วนน้อง​ ๆ​ เด็ก​ ๆ​ ในค่ายที่เคยวางแผนไว้​ ก็มาปรับเรื่องของแพลน​ เรื่องของการผลิตงานภาพใหม่​ ปรึกษากับพี่แจ๊ค​ (สามี)​ ก็ลงความเห็นว่าไหน​ ๆ​ ก็ทำมาแล้ว​ ก็ลองปล่อยไปก่อน​ อย่างน้อย​ ๆ​ น้อง​ ๆ​ ได้มีพื้นที่​ มีเพลงให้แฟนๆ​ ได้ฟัง​ จากที่คิดทำ​ MV​ เราก็เปลี่ยนมาปล่อยเป็นไลลิกส์ก่อน​ โควิดผ่านไปค่อยว่ากัน​

บางคนมองว่าปล่อยเพลงช่วงนี้มันสูญเปล่า​ พี่กับพี่แจ๊คมองว่า​ มันมีส่วน​ แต่เรามองถึงโอกาสของน้อง​ ๆ​ มากกว่า​ อย่างน้อยน้องเองก็ได้มีผลงานในฐานะศิลปินค่ายกระบอกเสียงมิวสิค​ มีพื้นที่ได้แสดงผลงานของตัวเอง​ เราเป็นเจ้าของค่าย​ ก็มีหน้าที่ปรับกลยุทธ์​ ปรับต้นทุนลงตามสถานการณ์​ แต่โอกาสเราก็ให้กันเต็มที่​ เรื่องเพลงดัง​ เพลงมาไม่มาเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ​ เรามีหน้าที่สร้างและให้โอกาส​ เราก็ยังคงทำไป​ น้อง​ ๆ​ ศิลปินในค่ายมีหลากหลาย​ ทั้งที่ปล่อยงานเพลงไปแล้วและกำลังจะปล่อย​ เช่น “เอื้อม​ นันทิยา(อั้ม​ นันทิยาเดิม) ซิงเกิ้ล​ “เฮ็ดจั๋งได๋สิได้ใจอ้าย”, พิมฤทัย พอกสนิท ซิงเกิ้ล “หนูดื้อนะ”, จักษ์​ ประจักษ์ “เธอคนเก่าได้ตายไปแล้ว”, เบลล์​ ทรงสิทธิ์ “พี่โสดอยู่นะ”, ปิ๊ง​ ณนิษา feat.​ อาร์ม​ วสันต์(น.​ นาฏศิลป์)​ ซิงเกิ้ล​ “อยากมีแฟนเป็นเด็กแว้น”, โบกี้​ สุทธิตา​ ซิงเกิ้ล​ “น่ารักบักคัก” เป็นต้นค่ะ​
ในส่วนของเพลงสตริงพี่ก็​แยกเป็นค่าย​”Energy Music​ Thailand” กับศิลปินเบอร์แรกสุดCute “จีนจีน” กับซิงเกิ้ล​ “Love​ Energy” ยังไงก็ฝากผลงานน้อง​ ๆ​ในค่ายด้วยนะคะ​ ส่วนพี่ก็มีเพลง​ “หิวล่ะเฮ้ย” และละครเรื่อง​ “เทพธิดาปลาร้า” และ​ “ปางเสน่หา” ส่วน​ “ไร่อีเจ้ย” ก็ลุยทำกันต่อค่ะ ทำให้รวยกันไปข้างนึงค่ะ​ ทำให้สุดหยุดที่เงินหมด​ หยอก​ ๆ​ค่ะ (หัวเราะ)​ สุดท้ายพี่กะพี่แจ็คก็ขอเป็นตัวแทนค่ายกระบอกเสียงมิวสิค​ ส่งผ่านกำลังใจให้ทุก​ ๆ​ ท่านกับสถานการณ์วิกฤตโควิดระรอกใหม่นี้ด้วยนะคะ​ สู้​ ๆ​ เราจะผ่านมันไปด้วยกันอีกครั้งค่ะ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายกระบอกเสียงมิวสิคได้ที่
FB​ : กระบอกเสียง​ มิวสิค
YOUTUBE​ : กระบอกเสียง​ มิวสิค
หิวล่ะเฮ้ย​ : เจเน็ต​ เขียว
https://youtu.be/fzyG9TcUvx4
เฮ็ดจั๋งได๋สิได้ใจอ้าย​ : เอื้อม​ นันทิยา
https://youtu.be/2b5BAHNinsg
หนูดื้อนะ : พิมฤทัย พอกสนิท
https://youtu.be/H52f6AV1UrI
อยากมีแฟนเป็นเด็กแว้น​ : ปิ๊ง​ ณนิษา feat.​ อาร์ม​ วสันต์(น.​ นาฏศิลป์)
https://youtu.be/VR_KCTGhYzo
น่ารักบักคัก​ : โบกี้​ สุทธิตา
ค่าย​ Energy Music​ Thailand
Love​ Energy : จีนจีน
https://youtu.be/bsZqbshiv7E