-EntertainmentLIFESTYLE

ช่อง3 งัดละครเก่า “แรงตะวัน” คืนจอ กับบทนางเอกครั้งแรกของ “ชิปปี้-ศิรินทร์”ประกบ “อั้ม-อธิชาติ”

เตรียมพบกับละครที่ร้อนแรงที่สุดในปี 59 ที่จะกลับมาทำให้ทุกคนได้รับชมให้หายคิดถึงกับละครแนวโรแมนติกดราม่าแอ็คชั่น “แรงตะวัน” ผลงานของผู้จัดมือทองอย่าง “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” จากบริษัท เลิฟ ดราม่า จำกัด

โดยละครเรื่องนี้ได้พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสตลอดกาล “อั้ม-อธิชาติ” มารับบทของ “สุริเยนทร์” ชายหนุ่ม ผู้ซ่อนความอ่อนโยนไว้ภายใต้ท่าทีแข็งกร้าวและเจ้าอารมณ์ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวย “ชิปปี้-ศิรินทร์” แสดงเป็น “ทานตะวัน หรือ เคท” สาวสวยหัวสมัยใหม่ต้องทิ้งความฝันการเรียนดีไซน์กลับมาเมืองไทยเพื่อจัดการปัญหาของพี่ชายของเธอที่ตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรมภรรยาของเขา เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นการขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกของ “ชิปปี้-ศิรินทร์” ถือได้ว่าลีลาการแสดงนางเอกของเธอครั้งแรกไม่ธรรมดาจริงๆ บวกกับการปะทะอารมณ์กับหนุ่ม “อั้ม-อธิชาติ” ยิ่งทำให้แฟนๆ ต่างยอมรับฝีมือการแสดงของเธอ จนละครได้รับกระแสการตอบรับที่ดีมาก นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคู่ที่ทำให้เรื่องนี้น่าติดตามมากขึ้น คือ “พีช-พชร” และ “ออม –สุชาร์” ที่ทำให้เเฟนๆ ฟินกระจายกับคู่นี้

แรงตะวัน บทประพันธ์โดย เบญจามินทร์ และบทโทรทัศน์โดย ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส เมื่อพระอาทิตย์อย่างเขาพร้อมจะแผดเผาทุกคนที่ทำให้เจ็บ ไม่เว้นกระทั่งคนที่ “รัก” เมื่อพี่สะใภ้เสียชีวิตกะทันหัน และพี่ชายตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆาตกรรมภรรยา ทานตะวัน (ชิปปี้-ศิรินทร์) จึงทิ้งความฝันกลับเมืองไทยเพื่อพิสูจน์ความจริง แต่ไม่คิดว่าคนที่ได้รับสิทธิ์เป็นผู้ปกครองหลานและเป็นผู้จัดการมรดก จะเป็นเจ้าพ่อจอมป่าเถื่อนอย่าง สุริเยนทร์ (อั้ม-อธิชาติ) ซึ่งใช้ศาลเตี้ยตัดสินไปแล้วว่าพี่เขยตัวเองเป็นฆาตกร และประกาศว่าจะไล่ล่าโดยไม่สนใจกฎหมาย ที่สำคัญคือดูอย่างไรเขาก็เข้ากับเด็กไม่ได้ กระนั้นเจ้าพ่อก็ยอมให้ดีไซเนอร์สาวปากกล้าตามมาดูแลหลานได้ โดยเธอมีฐานะแค่ตัวประกันใต้เงื้อมมือเขาเพื่อแลกกับชีวิตพี่ชาย และเงื่อนไขนั้นมีเพียงเขากับเธอเท่านั้นที่รู้ แต่มีหรือที่คนอย่างเธอจะยอมให้ข่มขู่ได้ฝ่ายเดียว ทานตะวันอย่างเธอจะเป็นคนต้านพระอาทิตย์บ้าคลั่งอย่างเขาเอง…

รับชมความร้อนแรงของการปะทะอารมณ์ระหว่าง “อั้ม-ชิปปี้” ได้ในละคร “เเรงตะวัน” สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15 – 15.45 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 9 ธันวาคม 2563นี้ ทางช่อง 3 กด 33