-EntertainmentLIFESTYLE

“นนท์ ธนนท์” ส่งความห่วงใย… ผ่านเพลง “คำถามจากคนเก่า”

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงที่หลาย ๆ คนบ่นถามถึงงานเพลงใหม่ สำหรับ “นนท์ – ธนนท์ จำเริญ” เจ้าของเสียงที่อบอุ่น มีเสน่ห์เอกลักษณ์เฉพาะตัวสะกดใจแฟน ๆ รวมถึงส่งเพลงฮิตติดชาร์ตมาแล้วกับงานเพลงที่ผ่านมา วันนี้หนุ่ม “นนท์” ​ตั้งใจอยากมอบผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ที่แฟน ๆ หลาย ๆ คนถามถึง มาฝากแฟน ๆ กับเพลง คำถามจากคนเก่า SHOULDN’T ASK ให้ได้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ วันนี้

และที่สำคัญกลับมาพร้อมงานเพลงที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยเนื้อหาที่โตขึ้น รวมถึงยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ ที่มีเพลงฮิตมากมายและแฟน ๆ รู้จักกันดี อย่าง “แทน – ธารณ ลิปตพัลลภ” (แทน Lipta) งานนี้ทั้งเนื้อหา สไตล์การร้องรวมถึงลุคที่โตขึ้นของหนุ่ม “นนท์” และ รายละเอียดเพลง “คำถามจากคนเก่า SHOULDN’T ASK จะเป็นอย่างไรไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

“ครับ สำหรับเพลง “คำถามจากคนเก่า SHOULDN’T ASK แนวเพลง Soul R&B จะเห็นชัดเลยในเรื่องของเนื้อหาจะค่อนข้างดูเราโตขึ้น พูดถึงมุมมองความรัก ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุก ๆ คนในชีวิตจริง มุมความรัก ผมเชื่อว่าการที่เราเลิกกับแฟน เรากลายเป็นคนรักเก่า ที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ลึก ๆ ในใจใครหลายๆ คน จะแอบมีคำถามมากมายที่เราอยากรู้ อยากถาม ความห่วงใย สบายดีไหม คนใหม่ดูแลดีหรือเปล่า ประมาณนั้น แต่จริง ๆ แล้วเราลืมไปหรือเปล่า ว่าทุกคำถามจากคนรักเก่าเป็นเรื่องไม่ควรถามถึงรักใหม่ แต่ที่อยากรู้ทั้งหมดเพราะอะไร นี่แหละ เราต้องหาคำตอบในใจ จึงเกิดเป็นเพลงนี้ เหมือนเป็นเพลงที่เป็นตัวแทนบอกความรู้สึกต่าง ๆ แทนทุกคน ว่าตอนนี้คนรักเก่ารู้สึกอย่างไร ซึ่งสามารถหยิบใช้เพลงนี้สื่อแทนความในใจได้เลยครับ (ยิ้ม)

และที่พิเศษอีกหนึ่งอย่างงานเพลง “คำถามจากคนเก่า SHOULDN’T ASK ก็ได้รับเกียรติจากพี่ “แทน – ลิปตา” มาร่วมโปรดิวเซอร์ให้ด้วย รวมถึงมี “ข้าว ปณิธิ” (Fellow Fellow) พี่ “แต๊บ ธนพล” ซึ่งมาร่วมผสมผสานซาวน์ดนตรี Ambiance Sound ให้เข้ากับเนื้อหาสไตล์การร้องที่จะมีร้องเสียงสูง Head Tone ให้เพลงมีเสน่ห์และชวนอินตามเข้าถึงคนฟังมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลงนี้ขอส่งเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ตกอยู่ในสถานะคนรักเก่าครับ และแฟนเพลงทุก ๆ คน อยากให้ลองหาฟังกันดูได้แล้ว วันที่ 22 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ ขอบคุณครับ” .