-EntertainmentLIFESTYLE

ช่อง 3 ชูรายการเด็ด!! แกะกล่อง พฤศจิกายน 63 ส่งท้ายปลายปี

ย่างเข้าเดือนพฤศจิกายน 2563 กับเรื่องราวความพิเศษของช่อง 3 ในปลายปี กับรายการวาไรตี้บันเทิงใหม่แกะกล่องถึง 3 รายการ “แซ่บพาซ่าส์” “บ้านแสนสุข” และ “ปลุกตลาด” AMAZING MARKET ที่เน้นการท่องเที่ยว และสาระความรู้ครบเครื่อง จัดใหญ่จัดเต็ม อิ่มไปกับความบันเทิงตลอดเดือน ซึ่งคาดว่าจะทำให้ พฤศจิกายน เต็มไปด้วยเนื้อหาคอนเทนต์บันเทิงที่หลากหลายและครบเครื่อง

เริ่มที่รายการ “แซ่บพาซ่าส์” (ZAAP PLAZA) นำเสนอในรูปแบบวาไรตี้ที่มีความหลากหลาย เป็นศูนย์รวมของความแซ่บ!! ในทุกเรื่อง เกี่ยวกับอาหารการกิน การท่องเที่ยว สร้างงานสร้างอาชีพ พารวย เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย รวมถึงยังกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ ให้กลับมามั่นคงยิ่งขึ้น ดำเนินรายการโดย น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ และพิธีกรร่วมรายการสุดแซ่บ!! อีก 3 คน ป๊อปปี้ The Face men, บุช-เลอชาญ เชฟด้านอาหารสุดหล่อ, มิ้นท์-มณฑล จาก Influencer และ Youtuber และ พัทโตะ-พัทธ์ โดยจะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันในรายการ ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์สารพัดความแซ่บ! ห้ามพลาดกับรายการ “แซ่บพาซ่าส์” นำเสนอทุกวัน จันทร์-วันศุกร์ เวลา 13.45-14.05 น. ต่อด้วยรายการ “บ้านแสนสุข” รายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ ที่จะพาผู้ชมไปเยี่ยมบ้านของครอบครัวดารานักแสดง หรือคนที่มีชื่อเสียง เพื่อร่วมพูดคุยถึงวิธีสร้างความสุขให้เกิดขึ้นภายในบ้าน พร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนในบ้านที่ผูกพันธ์กัน และกิจกรรมอะไรที่ทำร่วมกันจนสร้างให้เกิดความสุข นำเสนอทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 07.20-07.50 น. และอีกหนึ่งรายการเด็ด “ปลุกตลาด” AMAZING MARKET ชวนเที่ยวชุมชน กระตุ้นการท่องเที่ยวสู้โควิด-19 ในรูปแบบรายการวาไรตี้สนับสนุนสินค้าและส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำโดยแม่ค้าสุดแซ่บอย่าง “เจนี่ ปาหนัน” ที่พร้อมเปิดร้านค้าต้อนรับเพื่อนนักแสดงที่เดินทางไปท่องเที่ยวชุมชนต่างๆ หลังจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และได้นำสินค้าสุดพิเศษจากชุมชนต่างๆ มาฝากขาย เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ เป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากในระดับชุมชนท้องถิ่นให้มีความเข้มแข็งจนสามารถพึ่งพาตนเองได้ ออกอากาศทุกวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.58-18.00 น.ช่อง 3 กด 33 นำเสนอตอนแรก วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563

ติดตามรายการรายการใหม่ทั้ง 3 รายการ รวมถึงรายการข่าว ละคร วาไรตี้บันเทิง ซีรีส์ภาพยนตร์ต่างประเทศของช่อง 3 เพื่อรับสาระ ความรู้ ความสนุก ตลอดเดือน “เพราะความบันเทิงไม่มีที่สิ้นสุด” ทางช่อง 3 กด 33 และแพลตฟอร์ม CH3 + (ซีเอชสามพลัส) Ch3thailand และ Facebook Ch3thailand