+EconomicsTransportation

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จับมือ ศูนย์วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน นนทบุรี พลิกโฉมการให้บริการรูปแบบใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ มอบใบรับรอง VPS Certificate อย่างเป็นทางการ ให้กับ นายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ VOLVO MWOne นนทบุรี ศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่แห่งเดียวในนนทบุรี ที่พร้อมให้บริการรูปแบบใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Volvo Personal Service (VPS) เสริมทัพบริการหลังการขายด้วยทีมงานช่างเทคนิคส่วนบุคคล ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ด้วยคุณภาพและการบริการที่เหนือระดับ

นายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์ วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน นนทบุรี กล่าวว่า VOLVO MWOne เป็นศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่แห่งเดียวในนนทบุรี ที่พร้อมให้บริการรูปแบบใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Volvo Personal Service (VPS) เพื่อให้การครอบครองรถยนต์วอลโว่คือประสบการณ์อันน่าประทับใจสำหรับลูกค้า พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ ซึ่ง VOLVO MWOne และ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ “Volvo Personal Service (VPS)” พลิกโฉมการให้บริการของศูนย์บริการ ที่ท้าทายต่อวิถีปฏิบัติเดิมๆ ด้วยทีมงานช่างเทคนิคส่วนบุคคล หรือ Personal Service Technician (PST) ซึ่งเป็น Multi Skilled Team ทำให้การให้บริการกระชับ รวดเร็ว โดยช่างเทคนิคบริการส่วนบุคคลของวอลโว่ที่รับผิดชอบขั้นตอนการทำงานในศูนย์บริการ จะเป็นผู้ติดต่อกับลูกค้าโดยตรง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลรถยนต์ในระดับท็อปคลาสและมอบความประทับใจให้แก่ลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ

ศูนย์วอลโว่ เอ็มดับบลัววัน นนทบุรี และ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) มีความมุ่งหวังที่จะให้ผู้บริโภคสัมผัสถึงความสะดวกสบาย และรู้สึกเชื่อมโยงกับปรัชญาความเป็นวอลโว่มากยิ่งขึ้น ด้วยโชว์รูมภายใต้แนวคิด Volvo Retail Experience ซึ่งบริการในรูปแบบ Volvo Personal Service (VPS) ทำให้ลูกค้าและช่างเทคนิคเข้าใจถึงการดูแลรถยนต์วอลโว่คันเดียวกัน เพิ่มความเชื่อมั่นและความประทับใจต่อลูกค้าอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ในโอกาสครบรอบ 1 ปีของศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์ VOLVO MWOne เตรียมจัดแคมเปญพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้า ทั้งด้านการขายและงานบริการ พบกับบริการรูปแบบใหม่ พร้อมทดลองขับรถยนต์ VOLVO ได้ที่ VOLVO MWOne Showroom & Service Center โทร. 099 444 9399

หรือคลิก www.swedencar-mw.com
#volvomw